Lê Bảo Bình là ai? Tiểu sử, sự nghiệp và đời tư nam ca sĩ – YAN

Bước qua đời nhau của Lê Bảo Bình chính thức vượt mặt Đi Đu Đưa Đi (Bích Phương), Truyền Thái Y (Ngô Kiến Huy) vươn lên top 1 Trending youtube.

Lê Bảo Bình là ai

Chưa có duyên với những sân khấu lớn hay những cuộc thi âm nhạc đình đám, nhưng Lê Bảo Bình lại rất nổi tiếng trên cộng đồng YouTube nhờ vào những clip cover hay nhạc do mình tự sáng tác như Bước qua đời nhau, Cuộc vui cô đơn, Để cho em khóc, Quay lưng về nhau, … Để hiểu rõ hơn về “hiện tượng mạng” Lê Bảo Bình này, hãy cùng YAN tìm hiểu tiểu sử, sự nghiệp của anh nhé!


Lê Bảo Bình là ai? – “Hiện tượng mạng” với hàng loạt bài hát triệu views

Tiểu sử Lê Bảo Bình – “Ngôi sao nhạc chế”

  • Tên thật: Lê Bảo Bình
  • Ngày sinh: 30/01/1990
  • Cung hoàng đạo: Bảo Bình
  • Quê quán: Chưa rõ
  • Bài hát nổi bật: Yêu Vội Vàng, Hỏi Thăm Nhau, Xa Nhà, Cuộc vui cô đơn, Bước qua đời nhau, …

Nuôi trong mình niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ nhưng Lê Bảo Bình không có cơ hội học tập, rèn luyện thanh nhạc chuyên nghiệp. Chủ yếu anh hát và sáng tác nhạc theo bản năng và chính nhiệt huyết của mình.

Chính vì không qua trường lớp đào tạo bài bản, Bình chỉ chia sẻ clip cover theo sở thích. Tuy nhiên với giọng ca truyền cảm, gần gũi, hàng loạt các bài hát về gia đình, cha mẹ và những người tha hương xa nhà với ca từ ý nghĩa, sâu lắng đã dần chinh phục khán giả như: Nhớ gia đình, Bố mẹ khỏe không, Gia đình là động lực để sống, Cuộc sống xa nhà…. Thậm chí anh còn được cư dân mạng ưu ái gọi là “Ngôi sao nhạc chế”.

Lê Bảo Bình: “Ngôi sao nhạc chế” sở hữu hàng loạt clip nhạc triệu view

Từ “Ngôi sao nhạc chế” đến giọng hát sở hữu hàng loạt clip nhạc triệu views, nắm giữ #1 Trending YouTube

Dù được khán giả biết đến và yêu quý qua dòng nhạc quê hương, nhưng Lê Bảo Bình lại gặt hái được nhiều thành công hơn khi chuyển hướng sang dòng nhạc trẻ. Yêu Vội Vàng là sáng tác đầu tiên của nam ca sĩ ở dòng nhạc này và được cộng đồng mạng ủng hộ. Sau đó, Hỏi thăm nhau cũng thành công không kém. Tiếp đến, Cuộc vui cô đơn, Để cho em khóc, Quay lưng về nhau, … cũng được khán giả yêu thíchgiúp anh hút về triệu đến chục triệu views cho mỗi MV.

Đặc biệt, Bước qua đời nhau được ra mắt ngày 28/08/2019 vượt mặt cả Đi Đu Đưa Đi (Bích Phương), Truyền Thái Y (Ngô Kiến Huy), Em lỡ thôi à? (Dương Triệu Vũ) chính thức chiếm #1 Trending YouTube. Đây quả là một thành công lớn trong sự nghiệp ca hát của Lê Bảo Bình.

Tuy không phải là một ca sĩ tên tuổi, nhưng nhờ vào giọng ca trời phú, Lê Bảo Bình vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong làng âm nhạc Việt, sở hữu lượng fans hùng hậu, nhận được nhiều show tỉnh và quảng cáo. Điều đặc biệt nhất là anh hài lòng với những gì mình đạt được, luôn phấn đấu và sống hạnh phúc với đam mê thực sự của mình. 

Fanpage của anh Bình sở hữu khoảng 1tr7 lượt likes và khoảng 2tr lượt follows (cập nhật ngày 03/09/2019)

“Cà khịa” đôi chút về gia đình Lê Bảo Bình

Nhìn còn trẻ, những bài hát thì sầu não thế đấy, chứ nam thanh niên sinh năm 90 này đã có vợ và hai con, cùng một gia đình hạnh phúc viên mãn rồi đấy các bạn.

Năm 2010, anh lấy vợ kém hơn mình hai tuổi. Và hiện tại, anh chị đã có một gái, một trai, bé lớn là cháu trai 7 tuổi năm nay học lớp 2, còn con gái thì đã được 3 tuổi.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/c/tin-sao-2.html

Published by YAN News

YAN News - Trang tin tức, hình ảnh, video ngôi sao giải trí - xã hội Việt Nam và Quốc Tế. Cập nhật tin tức nhanh nhất : giới trẻ, thời trang, làm đẹp..." Web: https://www.yan.vn/ TRỤ SỞ CƠ QUAN Lầu 12, Tòa nhà Viettel, Số 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ 38/6A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh (+84) 2873 050 788

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started